BQMG1 – 012

Bát Quái Ma Giới | Lucitiya

Chương 012

012 | Tạp chí bát quái, nhiệm vụ hằng ngày và trong suốt

Quảng trường trước sạp báo đã xếp một hàng dài, người chơi Ma tộc đủ mọi hình dáng thậm chí có cả NPC đang xếp hàng ngay ngắn chờ mua tạp chí, Lộ Nhân Gia nhìn đội ngũ vòng quanh trên quảng trưởng hơn mười vòng, quyết định ngay tức khắc ── để hội trưởng xếp hàng.

“Ê ê!” Hội trưởng kháng nghị.

Tiểu Trong Suốt vô tội nhún vai: “Anh cũng biết thuộc tính của tôi mà, nếu tôi xếp hàng sẽ bị người khác chen ngang liền, chỉ đành để anh tới xếp, tôi đi mua kem cho anh~”

Sau đó không đợi hội trưởng nói đã vội chạy đi.

Qua nhiều lần thử nghiệm, bọn họ phát hiện chỉ cần hai người ở cùng một bản đồ sẽ không bị hệ thống hỏi: “Có dịch chuyển không?”

Như vậy trong cả toàn thành Vương Đô nhưng chỉ tính là một bản đồ này khá là tiện.

Tiểu Trong Suốt ngâm nga vào tiệm bánh cạnh đó, chọn chỗ ngoài trời, nhìn đầu người nhấp nhô xa xa trên quảng trưởng, vui vẻ gọi phần kem thuyền chuối.

── Chờ chút cùng lắm thì mua cho hội trưởng một cây ốc quế~

Chẳng qua ──

“Phục vụ này anh có thể đừng lơ tôi không! Tôi gọi món trả tiền mà sao không ai mang kem lên cho tôi chứ khốn nạn!”

A a, Trong Suốt, quả nhiên chỉ cần cậu đi một mình sẽ bị người khác xem như không khí.

“Ớ? Đây không phải Tiểu Trong Suốt à?” Một giọng nữ quen thuộc vang lên từ phía sau Lộ Nhân Gia.

──Á á, cái giọng này, không lẽ là…

Tiểu Trong Suốt cấp tốc xoay người, quả nhiên thấy một cô gái áo đỏ tóc đỏ đang mỉm cười với mình.

“Ẻ, Ma Vương bệ hạ?” Tiểu Trong Suốt thử gọi, thấy nụ cười của Belial cứng đờ trong phút chốc thì lập tức sửa lời, “Beli… Dì Beli~”

Lần này cuối cùng đã đúng, nụ cười của Belial khôi phục bình thường, còn đưa tay xoa đầu Lộ Nhân Gia.

── Ê ê, làm gì mà ai cũng thích xoa đầu tôi vậy?!

“Cho bên này một kem thuyền chuối nhanh lên, thêm một phần sundae socola cỡ lớn!” Belial Ma Vương bệ hạ thật tự nhiên ngồi xuống chỗ đối diện Tiểu Trong Suốt, gọi phục vụ.

Đại khái vì là Ma Vương, lần này phục vụ đưa kem lên với tốc độ cực nhanh.

“Tiệm kem này được lắm, mỗi tháng lúc tạp chí xuất bản ta sẽ ra đây vừa nhìn người xếp hàng vừa ăn kem~”

── Thật là một sở thích kỳ lạ.

Tiểu Trong Suốt âm thầm chọc ngoáy trong lòng.

Nhưng mà, cùng Belial Ma Vương bệ hạ ngồi một cái bàn ăn kem, đây có thể là một cơ cmn hội ngàn năm có một!

Phải biết rằng Belial nổi tiếng nhất ngoài bát quái còn có y thuật dược thuật, trước mắt hai loại này đều là thứ Lộ Nhân Gia vô cùng cần.

“Belial… hự, dì Beli,” Tiểu Trong Suốt vội đổi xưng hô chính xác dưới ánh mắt giết người của Belial, rồi hỏi: “Tôi muốn học chế thuốc, dì có biết…” Mấy chữ ‘tôi có thể học ở đâu không’ tiếp theo bị một cuốn sách Belial quăng tới cắt ngang, Tiểu Trong Suốt miễn cưỡng nuốt nửa câu sau về.

Đinh, hệ thống thông báo: “Bạn nhận được [Sách thuốc viết tay của Belial] từ Belial, trở thành đệ tử đầu tiên và cuối cùng của Belial, nhận được danh hiệu Đồ đệ yêu của Ma Vương.”

Lộ Nhân Gia trừng cuốn sách trong tay mà tròng mắt muốn rớt ra luôn.

── Đơn, đơn giản vậy?

Áu, vốn nghĩ đến tìm Ma Vương tạo quan hệ là một chuyện thật khó, kết quả dễ thế đã được Belial mở bàn tay vàng rồi? Không lẽ trời cao sau hai mươi mấy năm không để mắt đến tôi cuối cùng đã bắt đầu chiếu cố tôi? (Đừng mơ!)

“Vậy…” Tiểu Trong Suốt cảm thấy mình kích động đến mức khàn cả họng, “Tôi là đồ đệ của dì? Có chỗ nào tốt không?”

Belial sờ cằm, “Chỗ tốt à, sách thuốc tự mang về xem, tự điều chế thuốc, có vấn đề gì có thể tới sạp báo tìm ta, ừ, đại khái không có gì tốt, chỗ xấu thì, về sau cưng sẽ biết.”

── Hóa ra vẫn có chỗ xấu! Biết ngay chuyện không đơn giản thế mà.

Lộ Nhân Gia nho nhỏ oán niệm một chút, chẳng qua niềm vui có sư phụ Ma Vương làm chỗ dựa vững chắc đã hòa tan tâm lý sợ hãi đối với các thể loại chuyện có thể xảy ra trong tương lai rồi ── ví dụ như thuốc chế ra là gì gì đấy.

“Ầy, Trong Suốt, tôi mua được tạp chí rồi.” Hội trưởng huơ cuốn tạp chí xuất hiện, sau đó thấy Ma Vương bệ hạ đang ngồi đối diện Trong Suốt ăn sundae socola, nhất thời như bị sét đánh.

“Be be be be… Belial?!!!!”

“Đừng ngạc nhiên vậy chứ.” Belial nói xong, mặt đăm chiêu: “Chồng của đồ đệ thì gọi là gì?”

“…” Có cách xưng hô đó nữa hả?

Tiểu Trong Suốt quyết định khiêu chiến RP của mình lần nữa: “Belial? Dì có biết gì về nhiệm vụ hằng ngày không?”

Belial mỉm cười nhìn cậu: “Cưng muốn tìm Lucifer hả? Cấp của cưng vốn không thể đi gặp ổng, nhưng chồng/pet của cưng đã 67, vậy cưng có thể cùng cậu ta nhận nhiệm vụ này.”

Đinh, hệ thống thông báo: “Bạn đã nhận nhiệm vụ hằng ngày – Tìm kiếm Lucifer, người công bố nhiệm vụ: Belial, hãy tới lấy một bản báo cáo tài chính ở lãnh địa phía nam từ  Ma Vương Lucifer.”

Tiểu Trong Suốt mắt sáng ngời nhìn Belial: “Nhưng mà, phải làm sao mới có thể hoàn thành được?”

“Hả?” Belial hoài nghi nhìn cậu, nhưng vẫn giải thích rõ: “Buổi chiều boss sẽ ở phòng làm việc, 4 giờ cưng hãy vào, sau đó đưa phong thư này cho ổng, ổng sẽ đưa báo cáo cho cưng.”

Đinh, hệ thống thông báo: “Bạn nhận được vật phẩm nhiệm vụ, Thư của Belial.”

── Ế ế ế… Vượt quá bàn tay vàng rồi!!

Tiểu Trong Suốt cảm giác mình đã nhìn thấy thanh vũ khí đỏ bay bay trước mắt.

Cậu lại khiêu chiến RP: “Vậy dì Beli có biết Philsel ở đâu không?

“A? Tiểu Trong Suốt cưng muốn đi tìm Trong Suốt à, vậy cưng tốt nhất nên đến cửa hàng của Mammon thử xem~”

Tiểu Trong Suốt Lộ Nhân Gia hạnh phúc muốn khóc, oa oa, dì Beli tốt với tôi quá!

Belial ăn xong, thỏa mãn lau miệng, “Giúp ta trả tiền nha đồ đệ.”

“Vâng~ hẹn gặp lại sư phụ!” Trả tiền gì chứ, một câu đã trở thành đồ đệ của Belial, còn có khả năng sẽ trở thành người đầu tiên phá đảo nhiệm vụ hằng ngày trên toàn server, nắm cả vị trí NPC nhiệm vụ tình tiết, lời quá đi thôi!!!

Hội trưởng vẫn đang trong trạng thái khiếp sợ: “Cậu thành đồ đệ của Belial thật à?”

Trong Suốt gọi bảng thuộc tính nghề phụ mới có của mình cho hội trưởng xem.

[Nghề phụ: Dược sư

Cấp: Học nghề

Danh hiệu: Đồ đệ yêu của Ma Vương

Thân phận: Đồ đệ đầu tiên và cuối cùng của Ma Vương Belial]

“Thế giới này quá không chân thật.” Hội trưởng chịu đả kích quả độ, thều thào tự nói rồi nhéo mặt mình một cái, “Cho dù là game cũng không tưởng, Tiểu Trong Suốt cậu xài cheat phải không?”

“Thứ này cũng có hả?”

“Một lúc nữa mới tới 4 giờ chiều, chúng ta tới cửa hàng Mammon tìm Philsel trước đi.” Tiểu Trong Suốt Lộ Nhân Gia ăn kem xong, nhét sách thuốc vào túi không gian, tính tiền cho Belial rồi ra ngoài.

“Nhưng mà… cửa hàng của Mammon, cái nào đây?” Hội trưởng hỏi.

“Hả? Anh không biết?” Tiểu Trong Suốt quay đầu nhìn anh.

“50% cửa hàng trong toàn thành đều là của Mammon, cậu nói xem?”

“Tôi biết ngay ông trời sẽ chẳng tốt với tôi thế đâu oa oa oa….”

.

Chương 013

One thought on “BQMG1 – 012

(✿◠‿◠) | (◡‿◡✿) | ❁◕ ‿ ◕❁ | ❀◕ ‿ ◕❀ | ✿◕ ‿ ◕✿ | ≥^.^≤ | ≧'◡'≦ | ≧◠◡◠≦ | ≧✯◡✯≦ | ≧◉◡◉≦ | ≧◔◡◔≦ | (°⌣°) | ٩(^‿^)۶ | (•‿•) | (>‿♥) | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ^( ‘‿’ )^ | ^‿^ | 乂◜◬◝乂 | (▰˘◡˘▰) | ಥ_ಥ | ►_◄ | ಠ_ರೃ | ಠ╭╮ಠ | ಠ,ಥ | ໖_໖ | Ծ_Ծ | ಠ_ಠ | ●_● | (╥﹏╥) | (ு८ு)

