BQMG1 – 008

Bát Quái Ma Giới | Lucitiya

Chương 008

008 | Thú cưỡi

Tác dụng của Sở Phục Vụ Xã Hội ở Ma Giới đại khái giống nhưủy ban + phòng công chứng + nội vụ + thuế vân vân, bao gồm N cơ quan nhà nước hợp lại, nơi này trừ không cung cấp dịch vụ mở gian hàng và đấu giá cho người chơi, trên cơ bản NPC quan trọng nào cũng có thể tìm được ở đây.

Tiểu Trong Suốt bước vào đại sảnh Sở Phục Vụ Xã Hội.

Đinh, hệ thống thông báo: “Hoan nghênh bạn đến chi cục Sở Phục Vụ Xã Hội tại thành Belial, nơi đây bạn có thể tiến hành chuyển nghề lần đầu cũng như nhận nhiệm vụ chuyển nghề ở bộ phận đăng ký nghề nghiệp, ngoài ra có thể giải quyết các vấn đề khác ở những bộ phận nghiệp vụ khác, xin chú ý tuân thủ pháp luật Ma Giới trong Sở Phục Vụ Xã Hội, chúc bạn chơi game vui vẻ.”

Lộ Nhân Gia sờ mũi, qua bộ phận đăng ký nghề nghiệp ở bên phải trước.

“Cậu định chuyển nghề gì?” Vị hội trưởng Sơn Đại Vương luôn theo sau (có muốn không theo cũng không được) lải nhải hỏi.

“Thích Khách.” Muốn chơi Thích Khách thì chuyển nghề lần đầu phải chuyển thành Đạo Tặc đã.

“Ừ, với thuộc tính trong suốt và cách tăng điểm của cậu, chuyển nghề đó rất thích hợp.” Hội trưởng nói.

“… Anh xem được thuộc tính của tôi?” Trong game này, thuộc tính người chơi không thể tùy tiện kiểm tra được.

“Chúng ta là vợ chồng, cậu cũng có thể xem thuộc tính của tôi.”

Trong Suốt, người chỉ có kiến thức thuộc trình độ vỡ lòng với game online, im lặng xoay người tiếp tục bước tới cửa sổ phục vụ.

“Xin chào, nhân viên 073 bộ phận đăng ký nghề nghiệp hân hạnh được phục vụ bạn.” Một nhân viên Ma tộc mỉm cười nói.

“Tôi muốn chuyển nghề.”

“Vâng,” Nhân viên Ma tộc mỉm cười mở bảng chuyển nghề, “Bạn có thể chọn những nghề có trên mặt bảng, nếu bạn chưa xác định tôi có thể đề cử giúp bạn.”

Lộ Nhân Gia nhìn những lựa chọn trước mặt, không chút do dự chọn Đạo Tặc.

“Bạn chọn Đạo Tặc?” Nhân viên Ma tộc hỏi.

Trước mặt Lộ Nhân Gia xuất hiện khung xác nhận.

“Xác nhận.”

Ánh xanh lóe lên, áo choàng trắng trên người Lộ Nhân Gia biến thành đồ bó dành cho Đạo Tặc sơ cấp.

“Không ngờ dáng người cậu cũng được lắm!” Hội trưởng thò tay vuốt hông cậu một cái.

Lộ Nhân Gia chưa kịp kháng nghị, hai người đã nghe hệ thống thông báo: “Yêu quái Vô Danh thể hiện tình yêu với vợ Trong Suốt, JQ chồng chồng tăng 5 điểm.”

Tiểu Trong Suốt Lộ Nhân Gia không nhịn được “…”.

“… JQ chồng chồng tăng 5 điểm…”

Không biết JQ chồng chồng này có tác dụng gì.

“Bạn đã chuyển nghề Đạo Tặc thành công, hiện tại có thể chọn mua sách kỹ năng.”

Tiểu Trong Suốt nhìn bảng mua sắm trước mặt mà trào nước mắt.

── Tại sao! Tại sao một cuốn kỹ năng tận 15 vàng, gia sản từ trên xuống dưới của tôi chỉ có 5 vàng thôi a a a!

Một bàn tay vươn ra từ sau lưng nhấp liền vài cuốn kỹ năng rồi nhấn xác nhận, sau đó ném sách kỹ năng vào lồng ngực cậu.

“Hơ…” Cậu ôm sách kỹ năng nhìn hội trưởng.

“Nếu đã là vợ tôi, tôi cũng nên quan tâm chăm sóc cậu chứ~ sau này không có tiền thì tìm tôi lấy là được.” Hội trưởng lại nhéo hông cậu.

Tâm tình cảm kích mới rồi của Lộ Nhân Gia lập tức biến mất, hận không thể dùng sách kỹ năng trên tay đập nát mặt anh ta.

“Tôi không cần anh mua đồ cho tôi!” Lô Nhân Gia nghiêm túc nói.

“… Không phải cậu giận chứ?” Hội trưởng đại nhân bấy giờ mới nhận ra.

“…” Tiểu Trong Suốt nhét sách kỹ năng lại cho hội trưởng rồi đi ra ngoài.

“Ơ ơ, chờ chút.” Hội trưởng chạy đến trước mặt ngăn cậu lại, đưa sách kỹ năng qua, “Đây là mua cho cậu, tôi không phải Đạo Tặc không dùng được. Cậu lấy đi, vừa rồi tôi đùa chút thôi, đừng giận mà~”

“…”

“Hơn nữa giờ chúng ta bị hệ thống buộc với nhau, có thể về sau nhiệm vụ cũng phải làm chung, cậu nhanh thăng cấp đối với tôi cũng là chuyện tốt.” Hội trưởng đại nhân không ngừng cố gắng tiếp tục thuyết phục, “Không thì cậu coi như tiền này là tôi cho cậu mượn đi.”

“Được rồi.” Tiểu Trong Suốt cuối cùng bị thuyết phục, mở sách kỹ năng ra học.

[Ẩn Nấp LV1: Không một tiếng động áp sát tới cạnh kẻ địch, hiệu quả ẩn mình, tốc độ di chuyển giảm một nửa, chủ động tấn công hiệu quả ẩn mình sẽ biến mất.]

[Cuỗm Đồ LV1: Có khả năng cuỗm được một món trang bị hoặc đạo cụ chưa cố định mang theo bên người đối phương.]

[Lưỡi Dao Máu LV1: Lách đến sau lưng cho kẻ địch một đao chí mạng, tỉ lệ 50%.]

[Lướt Gió LV1: Kỹ năng chuyên dụng của Đạo Tặc và Thích Khách, tăng 50% tốc độ trong 60s.]

Học kỹ năng xong rồi tất nhiên phải đi nhận nhiệm vụ bên trong thành.

Trước tiên dựa theo gợi ý của hệ thống nhận liên tiếp một loạt nhiệm vụ truyền tin tặng đồ làm quen NPC và giúp NPC giết quái, sau đó Tiểu Trong Suốt chuẩn bị bắt đầu bước lên con đường quét nhiệm vụ dài đằng đẵng.

“Nè…” Hội trưởng không nhịn được mở miệng.

“Sao?” Tiểu Trong Suốt quay đầu nhìn anh ta.

“Cậu có biết một thứ gọi là thú cưỡi không?”

“Tôi biết,” Cấp 30 đã có thể mua thú cưỡi, “Nhưng mà tôi không có tiền.”

“Để tôi mua cho.” Hội trưởng chạy đến một hàng quán gần đấy, lát sau lại chạy về.

“Chủ quán bảo tôi là pet không thể mua thú cưỡi!” Hội trưởng tức giận, “Còn nói tôi chỉ cần biến hình chạy là được.”

Tiểu Trong Suốt sờ cằm, trước đó đã thấy hình thú của Yêu quái Vô Danh, rất… lớn.

“Vậy anh thử biến hình xem?”

Hội trưởng gật đầu, khói tím lóe lên liền biến thành quái boss trong hang động kia.

“Có gì khác biệt không?”

Hội trưởng đi vài bước, trả lời bằng kênh vợ chồng: “Không có gì khác biệt, cũng không tiêu hao HP MP, chỉ là những kỹ năng có thể dùng khác với khi hình người.”

Tiểu Trong Suốt đến cạnh anh, 囧囧phát hiện trước mắt mình xuất hiện khung thoại [Cưỡi: Có/Không]

Cậu xấu xa chọn có.

Sau đó cậu phát hiện mình vững vàng cưỡi trên người hội trưởng đã biến thành quái boss.

──Thật ra cảm giác tốt lắm!

Đinh, hệ thống thông báo: “Đại vương núi Vô Danh Yêu quái Vô Danh tình nguyện làm thú cưỡi cho vợ Thực Ra Thì Tôi Thật Sự Trong Suốt, JQ tăng 100 điểm, đạt cấp 1. Đôi bên được 30000 điểm kinh nghiệm, 50 viên pha lê (đơn vị tiền tệ ở Ma Giới), mỗi người nhận được một chiếc nhẫn Vợ Chồng Đồng Lòng.]

Hội trưởng câm nín ngẩng đầu nhìn trời hú, trong khung đối thoại cũng nhảy lên: “Vậy cũng được hả? Móa!”

Tiểu Trong Suốt mỉm cười sờ cái đầu lông xù của quái thú, điều chỉnh tư thế ngồi của mình (hệ thống rất tử tế lắp thêm cái yên), rồi mới nói: “Xuất phát~”

Hội trưởng ngoan ngoãn nhảy tới.

Khung đối thoại xuất hiện lời oán giận của hội trưởng: “Khốn nạn tại sao cơ thể không chịu sự khống chế của tôi #$%^@(&)!!”

Tiểu Trong Suốt Lộ Nhân Gia cười híp mắt hưởng thụ thú cưỡi chạy rất vững mà cũng rất nhanh, thầm nghĩ, a, thật ra bị hệ thống ép mua ép bán buộc chung với nhau cũng không phải không có chỗ tốt~

Dưới sự giúp đỡ của “thú cưỡi” hội trưởng, con đường quét nhiệm vụ của Tiểu Trong Suốt trở nên vô cùng suôn sẻ, bất kể truyền tin từ thành đông qua thành tây hay vòng tới thành nam gặp NPC đều vô cùng thoải mái óa há há há~

──Thìdo người chạy là hội trưởng đại nhân mà óa há há há~

Hổn hển giúp Tiểu Trong Suốt làm gần hết các nhiệm vụ, Tiểu Trong Suốt cuối cùng xuống khỏi lưng hội trưởng đại nhân, hội trưởng đại nhân biến về hình người.

Đinh, hệ thống thông báo: “Đại vương núi Vô Danh Yêu quái Vô Danh hy sinh vì vợ, độ thuần thục hóa thú tăng 100%, đạt cấp 1, nhận được 290000 điểm kinh nghiệm, thăng lên cấp 67, JQ chồng chồng tăng 90 điểm.”

Câu chửi sắp ra khỏi miệng bị hội trưởng đại nhân nuốt trở về.

Đinh, hệ thống thông báo: “Độ đói của Đại vương núi Vô Danh Yêu quái Vô Danh đã tới mức báo động, chủ nhân Thực Ra Thì Tôi Thật Sự Trong Suốt hãy mau cho ăn, bằng không khi độ đói đầy pet sẽ bị rớt cấp.”

──Còn cần cho ăn nữa hả!!

Hai người đầy tình ý nhìn nhau một hồi Tiểu Trong Suốt mới hỏi: “Tôi nên cho anh ăn thức ăn gia súc dành cho thú cưỡi hay gì?”

.

Chương 009

One thought on “BQMG1 – 008

(✿◠‿◠) | (◡‿◡✿) | ❁◕ ‿ ◕❁ | ❀◕ ‿ ◕❀ | ✿◕ ‿ ◕✿ | ≥^.^≤ | ≧'◡'≦ | ≧◠◡◠≦ | ≧✯◡✯≦ | ≧◉◡◉≦ | ≧◔◡◔≦ | (°⌣°) | ٩(^‿^)۶ | (•‿•) | (>‿♥) | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ^( ‘‿’ )^ | ^‿^ | 乂◜◬◝乂 | (▰˘◡˘▰) | ಥ_ಥ | ►_◄ | ಠ_ರೃ | ಠ╭╮ಠ | ಠ,ಥ | ໖_໖ | Ծ_Ծ | ಠ_ಠ | ●_● | (╥﹏╥) | (ு८ு)

