BQMG1 – 004

Bát Quái Ma Giới | Lucitiya

Chương 004

004 | Đội ngũ

Cò kè trả giá với NPC trưởng thôn không có kết quả, Tiểu Trong Suốt Lộ Nhân Gia đành gượng ép lê chân lên con đường tới núi Vô Danh phía Tây Nam thôn thảo phạt/tìm kiếm yêu quái Vô Danh.

── Nhân viên thiết kế nào mà lười đặt tên thế hả!

Dọc đường tuy toàn là quái cấp cao nhưng cũng may đại thần trong suốt lần này rất nể tình chiếu cố cậu, đi một mạch đến chân núi mà không có con quái nào chú ý đến sự tồn tại của cậu.

Có lẽ từ khi chào đời tới nayđây là lần đầu tiên Lộ Nhân Gia cảm thấy thuộc tính trong suốt của mình rất tuyệt.

── Thế nhưng, bị đám quái số liệu điện tử phi sinh vật xem như trong suốt thật sự rất tuyệt hả?

Đi được tầm hai ba bước, Lộ Nhân Gia nghe thấy tiếng “vù” bên tai, quay đầu lại thì một mũi tên cắm vào vai cậu.

── Dù cảm giác đau có thể tắt đi nhưng tự nhiên bị cắm tên cũng không có vui đâu ha khốn nạn!

Rốt cuộc là ai rảnh rỗi lén bắn tên hả khốn nạn, nơi đây rõ ràng toàn là quái động vật!

Lộ Nhân Gia nhìn xung quanh, cuối cùng phát hiện một đội ngũ người chơi đang cắm đầu giết quái cách đó không xa.

Tên đội ngũ: [Đội thảo phạt quái vật núi Vô Danh]

Lộ Nhân Gia câm nín, đội ngũ này có thù oán gì với quái nơi đây sao?

Trong [Bát Quái Ma Giới], một đội có thể có sáu người, nghe nói sở dĩ nhân số là số chẳn là để tiện cho người chơi cưa cẩm phát triển JQ, mà đội ngũ này chỉ có năm người, theo vũ khí có thể đoán được lần lượt là Mục Sư, Pháp Sư, Cung Thủ, Kỹ Sĩ máu trâu và… Hửm? Cái nghề triệu hồi quái đánh quái gọi là gì ấy nhỉ? Pháp Sư Triệu Hồi?

Bắn trúng mình hẳn là cậu Cung Thủ kia.

Lộ Nhân Gia kiểm tra trạng thái của mình, bởi vì đang bị thương, hiện tại mỗi giây cậu mất 12 giọt máu, điều này đối với một người đã 30 như cậu mà nói không thành vấn đề gì, cho nên cậu đợi đội ngũ đối phương đánh một lúc dừng lại hồi MP mới tiến tới kháng nghị.

“Tên của cậu bắn trúng tôi!”

Cung Thủ tộc Tinh Linh tên “Tiền Nghệ” (méo phải Hậu Nghệ nha =)))) giật mình, nghi hoặc nhìn bốn phía rồi mới mở bảng dữ liệu ra, phát hiện mình không biết sao đã vào trạng thái PK người chơi không mở PK, kiểm tra kỹ lại mới được hệ thống chiếu cố cho nhìn thấy Tiểu Trong Suốt mặt đang ai oán.

“Hơ, tôi PK cậu à?” Cung Thủ không chắc hỏi. Có thể là hệ thống bị lỗi?

Lộ Nhân Gia rút mũi tên cắm trên vai mình đưa cho cậu ta, trên tên có một dòng chữ “Mũi tên do Tiền Nghệ chế tạo”.

Tinh Linh đỏ mặt nhận lại tên, Mục Sư bên cạnh thuận tay ném cho Tiểu Trong Suốt một thuật chữa trị.

“Hô, tôi chưa từng bắn người chơi nào, xin lỗi!” Tinh Linh đỏ mặt gãi đầu rồi mới nhìn Tiểu Trong Suốt, kinh ngạc nói: “Cậu mới cấp 30? Sao cậu tới đây được! Nơi đây quái ít nhất 50!”

Tiểu Trong Suốt nhìn các đội viên tò mò vây tới, đích xác bọn họ đều trên dưới 55.

Game [Bát Quái Ma Giới] tuyên truyền rằng “Đây là một game thích hợp với tất cả người chơi cá tính”, cho nên phe cánh được chia làm Thiên giới quy củ theo lối game online từ xưa và Ma giới cải tiến hài hước không có biến thái nhất chỉ có biến thái hơn, mà trong Ma giới, hệ thống “cá tính” được thể hiện nhiều nhất.

Cái gì gọi là cá tính thể hiện nhiều nhất? Cách tăng điểm thuộc tính? Không phải mấy thứ nông cạn đó đâu! Trong Ma giới chẳng những tự do phát huy các cách đánh quái khác nhau, tự do phát huy các cách giải quyết nhiệm vụ tình tiết khác nhau, ngay cả quái đánh bạn cũng có thể tự do phát huy dựa theo sở thích của quái.

Hệ thống quái biến thái này trực tiếp khiến cấp 50 trở thành một cột mốc phân chia độ khó luyện cấp. Sau 50, tất cả quái đều có trí năng, khác biệt chỉ là quái thông minh hay quái ngu ngốc mà thôi, boss giống nhau được xếp vào mức độ thông minh lanh lợi, cho nên sẽ xuất hiện tình trạng người chơi 45 có thể dễ dàng một mình giết một con quái 49, mà một con quái 50 có thể dễ dàng xử một đội người chơi cấp 55.

Thật không biết người chơi đánh quái hay quái đánh người chơi nữa.

Open beta vừa bắt đầu mà những người này có thể luyện lên 55, chắc hẳn là tay già đời trong giới game online.

Lộ Nhân Gia nghĩ rồi sờ mũi nói thật: “Ợ, tôi có thuộc tính đặc biệt, quái sẽ xem tôi như không khí.”

Mọi người nhanh chóng hiểu rõ, đồng loạt gật đầu: “Khó trách vừa rồi bọn tôi không ai chú ý tới cậu, ồ, ra cái tên ‘Thực Ra Thì Tôi Thật Sự Trong Suốt’ là ý này à?!”

Tiểu Trong Suốt đau đớn: “Tên này không phải tôi đặt! Là Belial tự đổi! Belial đổi bậy!!”

Mọi người lần lượt biểu thị vẻ mặt đồng cảm tôi hiểu mà, bà chị Pháp Sư “Hoa Cúc Yêu Dưa Chuột” còn tiến tới đưa tay xoa đầu Tiểu Trong Suốt.

──Ở đây muốn nói rõ, Tiểu Trong Suốt Lộ Nhân Gia cao 1m63, nỗi đau vĩnh viễn trong tim cậu!

“Đã lâu không gặp được shota nào đáng yêu như vậy, để chị ôm cái nè~” Bà chị Hoa Cúc nhào tới.

Tiểu Trong Suốt 囧囧 trốn sau Kỵ Sĩ đứng bên cạnh, dùng thân hình to lớn như tảng đá của Kỵ Sĩ Người Đá chống đỡ đòn tấn công ôm ôm xoa xoa đầy yêu thương của sinh vật hủ nữ.

Kỵ Sĩ cao ít nhất hai mét đưa tay xách cậu từ sau lưng ra rồi mới phất tay bảo bà chị Pháp Sư ngừng lại, giới thiệu: “Tôi là ‘Đánh Hoài Không Xi Nhê’, tộc Người Đá, nghề nghiệp Kỵ Sĩ,” Anh chỉ vào thanh niên Mục Sư vừa thêm máu cho cậu, “Đây là ‘Đánh Hoài Không Chết’, Mục Sư tộc Thiên Thần Sa Ngã, cậu có thể gọi tôi Không Xi Nhê, gọi cậu ta Không Chết,” Kỵ Sĩ chỉ Cung Thủ, “Đây là Cung ThủTinh Linh thuần chủng ‘Tiền Nghệ’, có thể gọi cậu ta Tiểu Nghệ, bên cạnh là Pháp Sư ‘Hoa Cúc Yêu Dưa Leo’ tộc Nữ Quỷ, bọn tôi thường gọi cô ấy là Hoa Cúc, cô gái không thích nói chuyện bên kia là Bậc Thầy Thuần Thú, máu lai ‘CáMà Muốn Ăn Mèo’, bọn tôi gọi cô ấy là Cá.”

“Ợ, tôi là Yêu Tinh Trong Suốt Hình Người, ‘Thực Ra Thì Tôi Thật Sự Trong Suốt’. Tôi vốn muốn lấy ID là ‘Thực Ra Thì Tôi Thật Sự Không Trong Suốt’, kết quả hình như vượt quá số chữ cái hệ thống giới hạn một chữ, Ma Vương Belial, người hướng dẫn đăng ký cho tôi tự đổi luôn.”

“ID nhân vật bị giới hạn số chữ cái hả?!” Cung Thủ vô cùng kinh ngạc hỏi, “Thế tên ‘Anh Yêu Em Không Phải Lỗi Của Anh Em Yêu Anh Chắc Chắn Là Em Sai Rồi’của Hội trưởng chúng ta sao không bị giới hạn nhỉ?”

Mọi người câm nín…

“Chắc do NPC hướng dẫn khác nhau nên yêu cầu khác nhau?” Cá Mà Muốn Đớp Mèo đột nhiên nói.

“Có thể lắm. Dù sao thì Ma Vương Belial trong game này nghe nói được xưng là hơn cả boss cuối mà.” Kỵ sĩ gật đầu.

“NPC hướng dẫn không chỉ có một người?” Tiểu Trong Suốt hỏi.

Mục Sư ‘Không Chết’ thoạt nhìn khá hòa nhã trả lời: “Không, hình như ngẫu nhiên, NPC hướng dẫn của Không Xi Nhê là Hoàng Tử Berginef, tôi lại là Thiên Thần Raphael, mà lúc ông ta nghe tôi chọn làm Thiên Thần Sa Ngã ở Ma giới thì sắc mặt không được tốt lắm nhưng cuối cùng không bùng nổ, NPC của Hoa Cúc cũng là Belial, cô ấy còn được thẻ vàng mua sắm của hiệp hội hủ nữ.”

Hoa Cúc lấy thẻ vàng ra huơ huơ: “Mua đồở Ma giới được chiết khấu 3,8%, còn có khả năng thăng cấp nữa! Hơn nữa thẻ cố định với tài khoản người chơi nên không thể trộm hay cướp! Toàn Ma giới chắc không có cái thứ hai đâu!”

Tiểu Trong Suốt ngưỡng mộ: “Sao chị có được vậy?!”

“Ha ha ha… Chị chỉ không chú ý ngồi nói chuyện với cổ mấy tiếng về tin đồn CP thôi…” Hoa Cúc cười khan.

── Rốt cuộc ai có thểở khi đăng ký vào game lại cùng NPC (Nữ) Ma Vương tám chuyện lại còn tám tới mấy tiếng chứ!

[Đội trưởng “Đánh Hoài Không Xi Nhê” mời bạn vào đội.]

Trong Suốt khó hiểu nhìn về phía Người Đá.

“Cấp bậc cậu thấp quá ở đây rất nguy hiểm, nếu không bận gì thì vào chơi với bọn chị đi~” Hoa Cúc xoa đầu cậu.

“Nhưng mà, tôi còn có nhiệm vụ.”

“Nhiệm vụ? Quái bên trong càng nguy hiểm hơn!” Mục Sư nói.

“Nhiệm vụ gì vậy?” Cung Thủ Tinh Linh hỏi.

Tiểu Trong Suốt suy nghĩ một chút rồi hào phóng mở bảng nhiệm vụ cho bọn họ xem.

[Nhiệm vụ tình tiết – Sự diệt vong của tộc Yêu Trong Suốt (1), nhiệm vụ này có thể chia sẻ với đồng đội: Tìm yêu quái Vô Danh trong núi Vô Danh ở Tây Nam thôn Vô Danh.]

Đinh đinh đinh đinh đinh năm tiếng vang lên bên tai mọi người.

Hệ thống thông báo: “Đội ngũ [Đội thảo phạt yêu quái núi Vô Danh] được chia sẻ nhiệm vụ tình tiết ‘Sự diệt vong của tộc Yêu Trong Suốt’.”

── Ê ê khốn nạn! Chia sẻ nhiệm vụ không phải cần đôi bên cùng nhấn nút đồng ý sao hả hệ thống khốn nạn sao có thể tự nhiên chia sẻ hết cho bọn tôi chứ!!!

Các đội viên nhất trí nhìn trời rống.

Cá mở bảng nhiệm vụ thử nửa ngày rồi mới nhún vai: “Không bỏ được, buộc phải hoàn thành.”

Đội trưởng Người Đá gãi đầu: “Thôi vậy, dù sao chúng ta cũng định đi vào, vậy cùng nhau đi luôn.”

Sau đó trước mặt Tiểu Trong Suốt xuất hiện liên tiếp mấy khung xác nhận thêm bạn.

Cậu đồng ý hết.

“Đi thôi~”

.

Chương 005

Mấy cái tên hack não =)))))

4 thoughts on “BQMG1 – 004

  1. Ơ, sao cô làm lại bộ này vậy~ cơ mà đọc lại cũng vui ghê á, chả nhớ gì hết trơn =)))))

(✿◠‿◠) | (◡‿◡✿) | ❁◕ ‿ ◕❁ | ❀◕ ‿ ◕❀ | ✿◕ ‿ ◕✿ | ≥^.^≤ | ≧'◡'≦ | ≧◠◡◠≦ | ≧✯◡✯≦ | ≧◉◡◉≦ | ≧◔◡◔≦ | (°⌣°) | ٩(^‿^)۶ | (•‿•) | (>‿♥) | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ^( ‘‿’ )^ | ^‿^ | 乂◜◬◝乂 | (▰˘◡˘▰) | ಥ_ಥ | ►_◄ | ಠ_ರೃ | ಠ╭╮ಠ | ಠ,ಥ | ໖_໖ | Ծ_Ծ | ಠ_ಠ | ●_● | (╥﹏╥) | (ு८ு)

